5 เคล็ดลับการออกกำลังกายเพื่อลดไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อ (2019) - buxclixptc

Breaking

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

5 เคล็ดลับการออกกำลังกายเพื่อลดไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อ (2019)



หนึ่งในความท้าทายของฉันสำหรับเดือนพฤษภาคมคือการเพิ่มกล้ามเนื้อในปริมาณที่เหมาะสมในขณะที่ลดไขมัน ฉันไม่ได้ทำการวัดใด ๆ ฉันชั่งน้ำหนักตัวเองสัปดาห์ละครั้งหรือน้อยกว่าและดูตัวเองในกระจกเงามาก ฉันยังตระหนักถึงระดับพลังงานของฉันตลอดทั้งวันเช่นเดียวกับความก้าวหน้าในการออกกำลังกายของฉัน

ประมาณหนึ่งสัปดาห์ครึ่งที่ผ่านมาฉันทำรายการดึงขึ้น 14 ครั้ง ฉันจะทดสอบตัวเองอีกครั้งในเดือนมิถุนายน ถ้าฉันทำได้ 20 แล้วฉันจะบอกว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าฉันได้รับกล้ามเนื้อจำนวนพอสมควรในขณะที่ลดไขมัน ถ้าฉันเอาชนะเวลา 8:33 ของฉันใน Primal Blueprint Fitness Challenge แล้วฉันจะมั่นใจได้ว่าความสามารถในการออกกำลังกายของฉันจะเพิ่มขึ้น

เคล็ดลับต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการออกกำลังกายส่วนตัวของฉันเพื่อให้ได้กล้ามเนื้อและลดไขมัน ฉันอ่านเยอะมาก รวมไปถึง The 4 Hour Body ที่ฉันเคยทำเมื่อคืนนี้ ฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่กำลังก้าวหน้าในอัตราที่สมเหตุสมผลในขณะที่รักชีวิต

ออกจาก Cardio

มันไม่จำเป็นอย่างสมบูรณ์ สองฤดูร้อนที่ผ่านมาฉันคิดว่าฉันสนุกกับการทำงาน ฉันวิ่งใน 9 5 กิโลเมตรวิ่งผ่านฤดูร้อน 2 ครั้งในรองเท้า เวลาที่ดีที่สุดของฉันคือ 21:03 ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 6:47 ไมล์ ในความเป็นจริงฉันเกลียดมัน ฉันชอบที่จะแข่งขัน แต่ใช้ตูดดูด ฉันชอบธุดงค์และวิ่งเหยาะเท้าเปล่าหรือ Vibram Five Fingers ของฉัน ฉันจะวิ่งในอีก 5 กิโลเมตรในอนาคต แต่จะใช้เวลาในการจบ 30 นาทีขณะวิ่งเท้าเปล่า

เมื่อคุณมีส่วนร่วมในหัวใจยาวและรุนแรงคุณจะหิว จากนั้นคุณกินเพื่อชดเชยมัน นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้อาหารส่วนใหญ่ล้มเหลว นอกเสียจากว่าคุณต้องการอดอาหารแล้วออกจากหัวใจ มันไม่ทำอะไรนอกจากเป็นอันตรายต่อคุณ

การเดินเร็ววิ่งเหยาะๆปีนเขาหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทำให้คุณเคลื่อนไหวบ่อยครั้งด้วยความเร็วที่ช้านั้นสมบูรณ์แบบ

อย่าไปสู่ความล้มเหลว

เมื่อยกของหนักเช่นร่างกายของคุณให้เข้าใกล้ความล้มเหลวให้มากที่สุดโดยไม่ล้มเหลว ทำไมฉันถึงแนะนำให้คุณไม่ไป 110%? เพราะคุณจะเจ็บในวันถัดไปและจะเกลียดมัน อย่างน้อยนี่คือที่ฉันยืน ฉันมีส่วนร่วมกับความท้าทายครั้งแรกของการออกกำลังกายครั้งแรกที่รุนแรงมากต่อเดือน ฉันเจ็บอีก 2 วัน ฉันจะเกลียดชีวิตของฉันอย่างแท้จริงถ้านี่เป็นกรณีหลังจากการออกกำลังกายทุกครั้งที่ฉันทำ

ไปที่รุนแรง ฉลาด. เพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย รู้สึกมหัศจรรย์

มุ่งเน้นไปที่รูปแบบที่เหมาะสม

ฉันมุ่งความสนใจไปที่แบบฟอร์มในเดือนนี้ สิบภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นป๊อปอัพเป็นนรกของดีกว่ายี่สิบอย่างรวดเร็วครึ่งใจ ไปช้าๆและจดจ่อกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่

ฉันยังคิดว่าสมมาตร สำหรับการดึงขึ้นพวกเราส่วนใหญ่จะดึงตัวเราขึ้นแล้วหล่นลงโดยเร็วที่สุด ฉันค่อยๆลดระดับตัวเองลง คาดเดาอะไร ฉันทำได้น้อยกว่านี้และฉันเชื่อว่าฉันกำลังทำงานของกล้ามเนื้อมากขึ้น มันเรียกว่าประสิทธิภาพ ฉันกำลังทำ LESS อยู่ แต่สามารถรับกล้ามเนื้อได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลง

พักผ่อนและผ่อนคลาย

เราทุกคนไม่ชอบพักผ่อนและผ่อนคลายบ้างไหม? เราแน่ใจว่าทำ

นี่เป็นอีกเหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรทำคาร์ดิโอ ร่างกายของคุณชอบพักผ่อน ถ้าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อคุณควรออกกำลังกายเฉพาะเมื่อคุณพร้อมเท่านั้น พักผ่อนในวันอื่น

รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ คุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าปริมาณมาก ฉันได้รับประมาณ 7 ชั่วโมงเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่สูงสุดและได้รับการเฟื่องฟู นี่เป็นเพราะฉันนอนหลับเหมือนเด็ก

Sprint หนึ่งครั้งต่อสัปดาห์

ฉันยังไม่ได้วิ่งเป็นระยะในปีนี้ ฉันจะทำเซสชั่นแรกของฉันในสัปดาห์นี้และจะทำซ้ำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์บ่อยกว่านี้

รู้สึกฟรีเพื่อทำ tabata sprints หนึ่งเซสชันคือการวิ่ง 20 วินาทีตามด้วยการเดิน 10 วินาที ทำตามนี้ทั้งหมด 8 ครั้งและคุณอาจออกกำลังกายได้ผลมากที่สุดในเวลาเพียง 4 นาที ฉันชอบที่จะวิ่งและเดินตามที่ฉันต้องการโดยไม่ต้องนับ

ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อสิ่งที่คุ้มค่า พวกเขาจะทำงานถ้าคุณดำเนินการกับพวกเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น